fbpx
NEWS

เปิดตัวลำโพง HUAWEI AI Speaker 2e ในจีน ราคาเข้าถึงง่ายแค่พันต้น ๆ

ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา นอกจากสินค้าในกลุ่มสมาร์ทโฟนแล้ว HUAWEI ยังได้ขยับขยายกลุ่มสินค้าแตกแขนงเพิ่มมากขึ้นทั้งในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับระบบภาพและระบบเสียง ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวลำโพง HUAWEI AI Speaker 2e ที่มาพร้อมราคาขายเพียงแค่ 199 หยวน หรือประมาณ 1,100 บาท

ลำโพงมาในรูปทรงเม็ดยาและปิดหน้าด้วยผ้อทอลายตาข่าย มาพร้อมไฟ LED แบบดอทเมทริกซ์ที่สามารถแสดงข้อมูลต่าง ๆ ที่ตัวลำโพงสามารถตรวจจับข้อมูลได้ เช่น เวลา สภาพอากาศ อุณหภูมิ และอื่น ๆ

HUAWEI AI Speaker 2e มีแถวของปุ่มที่ด้านบน โดยมีปุ่มสีเหลืองอยู่ตรงกลางสำหรับการสื่อสารด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ในขณะที่ปุ่มอื่น ๆ บนลำโพงใช้สำหรับควบคุมการเล่น

ภายในตัวเครื่องมาพร้อมกับลำโพงฟูลเรนจ์ขนาด 2.5 นิ้ว 6W และพาสซีฟเรดิเอเตอร์เพื่อให้เสียงเบสที่หนักแน่นและความถี่กลางถึงสูงที่ชัดเจน นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ลำโพงเพื่อการสื่อสารได้

คล้ายกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ HUAWEI ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ AI Speaker 2e นี้ขับเคลื่อนโดยระบบปฏิบัติการ HarmonyOS ของบริษัทเอง ซึ่งหมายความว่ามันสามารถเชื่อมต่อและเชื่อมโยงเป็นเครือข่ายกับอุปกรณ์เคลื่อนที่อื่น ๆ ที่ขับเคลื่อนโดยระบบปฏิบัติการเดียวกันได้


ที่มา: gizmochina

กองบรรณาธิการ AV Tech Guide

สื่อออนไลน์ที่มีเนื้อหาครอบคลุมเกี่ยวกับเทคโนโลยีนวัตกรรมในกลุ่มสินค้าเครื่องเสียงไฮไฟ โฮมเธียเตอร์ ไอทีมัลติมีเดีย ตลอดจนสินค้านวัตกรรมอื่น ๆ ที่มีอิทธิพลต่อไลฟ์สไตล์ของผู้คนทั้งในอดีต ปัจจุบันและอนาคต ดำเนินงานโดยทีมงานมืออาชีพ